Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM KHEN THƯỞNG TỔ TÀU SE4 GIÚP ĐỠ HÀNH KHÁCH SINH CON TRÊN TÀU AN TOÀN

Thứ Hai, 27/04/2020, 19:40

Ngày 27/4/2020, đồng chí Phan Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN đã trao Bằng khen của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam kèm phần thưởng 2,8 triệu đồng cho Tổ tàu SE4 và 02 cá nhân thuộc Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam – Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã có thành tích kịp thời phối hợp, giúp đỡ hành khách sinh con trên tàu an toàn, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh đẹp của Đường sắt Việt Nam trong công tác phục vụ hành khách.

   Trước đó, vào lúc 14h00 ngày 26/4/2020, Tổ tàu SE4 do Trưởng tàu khách Trần Văn Trí phụ trách (Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam); khi đoàn tàu đang chạy trong khu gian Kim Liên - Hải Vân Nam, hành khách Lang Thị Mậu có vé đi trên tàu SE4 từ ga Dĩ An đến ga Vinh tại toa số 4 (chị Mậu đang mang thai 37 tuần tuổi và không có người thân đi kèm), có dấu hiệu chuyển dạ nên yêu cầu được hỗ trợ. 
   Với sự hỗ trợ tích cực của Tổ tàu SE4, đặc biệt 02 nhân viên Trần Văn Biên và Ngô Thị Phương Thảo là An toàn vệ sinh viên của tổ tàu đã hỗ trợ sản phụ sinh con an toàn trên tàu lúc 16 giờ 20 phút cùng ngày. Khi tàu đến ga Huế, Tổ tàu SE4 đã chuyển hai mẹ con xuống ga Huế, đưa đến bệnh viện chăm sóc an toàn.
   Đây là những việc làm thường xuyên, trách nhiệm của mỗi CBCNV ngành Đường sắt trong công tác phục vụ trên tàu; là những tấm gương tốt, việc tốt cần nhân rộng đối với toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Đường sắt, góp phần nâng cao hơn nữa uy tín và hình ảnh đẹp của Đường sắt Việt Nam trong công tác phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn./.
                                                                                                                                             Chu Trung Kiên
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5