Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

TÔN VINH 94 TẬP THỂ, CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ TỔ QUỐC

Thứ Sáu, 14/08/2020, 07:05

Tối ngày 12/8/2020, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công an đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Vì bình yên cuộc sống” và tôn vinh các tập thể, cá nhân công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

   Tới dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang; Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công An Trần Quốc Tỏ.
   Trên phạm vi cả nước, 3 năm qua, các cấp công đoàn đã phối hợp với lực lượng công an tổ chức được 40.859 cuộc tuyên truyền cho 4,5 triệu lượt đoàn viên công đoàn và công nhân lao động, tổ chức sản xuất về kiến thức, kỹ năng phòng, chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội, nhất là ở những địa phương có đông công nhân lao động và có nhiều điểm nóng về ma túy.
   Bên cạnh đó, lực lượng công an đã hỗ trợ tổ chức công đoàn trong cả nước kịp thời phát hiện, giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của tập thể người lao động, liên quan đến lợi ích của công nhân lao động, không để hình thành các điểm nóng về an ninh trật tự tại các khu công nghiệp, nhà máy, khu nhà trọ, bảo đảm hài hòa lợi ích các bên, ngăn chặn nguy cơ phát sinh tranh chấp lao động và đình công trái pháp luật... Từ trong thực tiễn đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hay; nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu.
   Qua công tác tuyên truyền, vận động, nắm tình hình, cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động đã cung cấp cho cơ quan công an trên 20 nghìn tin, trong đó có gần 10 nghìn tin giá trị liên quan đến an ninh trật tự, góp phần quan trọng trong việc hạn chế và giảm các nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm, nhận thức và tinh thần cảnh giác của người lao động được nâng cao.
 
Đồng chí Lê Quang Vinh – Giám đốc CNKTĐS Phú Khánh nhận Bằng khen của Bộ Công an 
trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
   Nhân dịp này,Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đề nghị Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen cho 94 tập thể, cá nhân. Đây là những điển hình vừa thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn, lao động sản xuất có năng suất cao, chất lượng tốt, vừa tích cực,đóng góp vào bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn các mặt trên từng địa bàn, trong từng doanh nghiệp.Đồng chí Lê Quang Vinh, Giám đốc Chi nhánh Khai thác đường sắt Phú Khánh vinh dự là 1 trong 47 cá nhân công nhân viên chức lao động tiêu biểu được tôn vinh, biểu dương. 
                                                                                                                                                            C.T.K
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5