Tin Công đoàn trực thuộc

Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Thuận Hải bàn giao công trình sửa chữa nhà cho CNLĐ

Thứ Ba, 10/12/2019, 15:22

Ngày 23/11/2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Thuận Hải đã tổ chức Lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà ở cho gia đình anh Phạm Ngọc Thắng, đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Thuận Hải. Đến dự Lễ bàn giao có lãnh đạo Công ty, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, đại diện đơn vị và chính quyền địa phương cùng gia đình anh Phạm Ngọc Thắng.

Trao hỗ trợ cho gia đình anh Phạm Ngọc Thắng
      Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn Đường sắt Việt Nam về việc hỗ trợ kinh phí xây nhà, sửa chữa chống dột nhà cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Thuận Hải đã triển khai rà soát và đề xuất sửa chữa chống dột nhà ở cho gia đình anh Phạm Ngọc Thắng – công nhân Cung đường Ma Lâm thuộc Công ty.
      Anh Phạm Ngọc Thắng có 19 năm công tác trong ngành đường sắt; vợ anh không có việc làm; các con nhỏ đang học phổ thông; căn nhà gia đình anh chị đang ở được xây dựng từ năm 2000, đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng do điều kiện quá khó khăn không có khả năng sửa chữa nâng cấp.
Công trình “Sửa chữa chống dột nhà ở” của gia đình anh Phạm Ngọc Thắng tại Tổ 3, Khu phố Lâm Giáo, Thị trấn Ma Lâm, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận, được khởi công xây dựng từ tháng 10/2019, đến nay đã hoàn thiện với tổng giá trị 24 triệu đồng từ nhiều nguồn ủng hộ, đóng góp, trong đó có 20 triệu đồng từ Quỹ Xã hội - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Mạnh Cương – Phó Giám đốc Công ty khẳng định những năm qua được sự quan tâm của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam, Công đoàn và chuyên môn Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động. Đặc biệt, được sự quan tâm của Quỹ Xã hội - Từ thiện Tổng công ty nhiều đoàn viên, người lao động của công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ xây nhà, sửa chữa chống dột nhà ở, tạo điều kiện ổn định cuộc sống.
      Trong niềm vui mừng, xúc động, anh Phạm Ngọc Thắng đã bày tỏ sự trân trọng trước những quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, công nhân viên chức lao động toàn ngành, đây chính là nguồn động viên to lớn để gia đình anh vượt qua khó khăn, xây dụng gia đình ấm no, hạnh phúc.
      Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp đối với đời sống công nhân lao động, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị và toàn ngành Đường sắt./.
                                                                                                                                               Tiến Hải
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5