Tin Công đoàn trực thuộc

BAN NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN VÀ TRAO QUÀ TRUNG TÂM GIÁO DỤC TRẺ KHUYẾT TẬT QUẬN 4

Thứ Tư, 04/11/2020, 17:44

Trong những năm qua, đội ngũ nữ cán bộ, công nhân, viên chức Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, cho sự phát triển chung của Xí nghiệp. Không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, các nữ CNVCLĐ còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang chăm lo cho hạnh phúc gia đình, họ ngày càng khẳng định vị trí và vai trò không thể thay thế được của mình trong xã hội.

            Chụp hình lưu niệm cùng các em tại trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật
   Thay mặt cho đoàn Ông Phạm Vĩnh Phú - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp đã phát biểu và trao quà phục vụ cho công tác hoạt động của trung tâm, đồng thời lãnh đạo Xí nghiệp, Ban Thường vụ Công Đoàn XN, Ban Nữ Công và các nữ CNVCLĐ Xí nghiệp đã trao 65 phần quà cho các em trẻ khuyết tật tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật quận 4.
   Thay mặt trung tâm trẻ khuyết tật Quận 4, bà Trương Thị Lợi - Giám đốc Trung tâm đã trân trọng tri ân tấm lòng nhân ái và tình cảm đặc biệt của CNVCLĐ Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã quan tâm ủng hộ và giúp đỡ trung tâm để lo cho các trẻ khuyết tật.
   Đây là một hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa thiết thực, nâng cao tinh thần trách nhiệm của CNVCLĐ đối với trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em hòa nhập cộng đồng, đồng thời thể hiện lòng nhân ái sẻ chia của người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CNVCLĐ Xí nghiệp nói riêng xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 
 
Ông: Phạm Vĩnh Phú - Phó Giám đốc Xí nghiệp trao quà hỗ trợ cho Trung tâm 
   Trước đó, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức gặp mặt toàn thể nữ CNVCLĐ nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Xí nghiệp đồng chí Vũ Đức Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Viết Xuân - Chủ tịch Công đoàn đã trao những lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể các chị em nữ CNVCLĐ. Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn thể nữ CNVCLĐ Xí nghiệp.
 
Lãnh đạo Xí nghiệp gặp mặt toàn thể nữ CNVCLĐ  
Tiến Phong 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5