Tin Công đoàn trực thuộc

TỔ TÀU SE22, DO TRƯỞNG TÀU LÊ VĂN THI PHỤ TRÁCH ĐÃ LÀM THỦ TỤC TRAO TRẢ TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN TÀU

Chủ Nhật, 07/02/2021, 05:46

Đoàn tàu SE22 (Sài Gòn - Đà Nẵng) do trưởng tàu khách Lê Văn Thi thuộc Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam (Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn) phụ trách sau khi chạy ga Quảng Ngãi ngày 5/2/2021, trong khi tác nghiệp, Tiếp viên Đặng Văn Chiến toa số 7 đã phát hiện tại giường nằm số 6 hành khách xuống ga Quảng Ngãi để quên túi xách màu đen, liền báo trưởng tàu tiến hành lập biên bản, kiểm tra tài sản bỏ quên của hành khách.

   Qua quá trình kiểm tra trong túi xách có hơn 97 triệu tiền mặt cùng máy tính bảng, máy ảnh và đồ dùng cá nhân khác. Sau khi xác minh thông tin thẻ lên tàu hỏa, tổ tàu đã liên hệ với hành khách đi giường số 6, toa số 7 (trú tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh) có hành trình từ ga Sài Gòn đi ga Đà Nẵng nhưng xin xuống ga Quảng Ngãi. 
 
   Ngay trong ngày 5/2, khi đoàn tàu SE21 đến ga Quảng Ngãi, số tài sản bị bỏ quên trên tàu đã được tổ tàu đã trao trả lại đầy đủ cho hành khách.
N.M.Sơn  
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5