Tin Công đoàn trực thuộc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT THANH HÓA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Thứ Hai, 19/04/2021, 22:09

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 3348/KHLT-ĐS-CĐĐS ngày 11/12/2020 của Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Đường sắt Việt Nam, sáng ngày 16 tháng 4 năm 2021 tại thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; đồng chí Lê Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty. 88 đại biểu đại diện cho 597 cán bộ, CNLĐ toàn công ty đã về dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN phát biểu tại hội nghị
   Năm 2020, do việc ký kết hợp đồng, cấp nguồn vốn bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt Quốc gia năm 2020 bị chậm làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của Công ty. Với sự đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBCNV, sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức chuyên môn với các tổ chức đoàn thể, sự đồng thuận, nhất trí cao trong công tác lãnh đạo, điều hành, đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD theo Nghị quyết của Đảng bộ, Nghị quyết của Đại hội cổ đông đề ra, cụ thể: Sản lượng tăng 13,73%, doanh thu tăng 11,62% so với năm 2019; thu nhập bình quân người lao động đạt trên 8,38 triệu đồng/người/tháng, tăng 6,56% so với năm 2019. Công các bảo đảm an toàn giao thông đường sắt, an toàn lao động, an toàn cháy nổ, an ninh trật tự được giữ vững; đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, đúng quy định; điều kiện làm việc, sinh hoạt cho người lao động được cải thiện: 100% đơn vị, bộ phận đều có nước sinh hoạt, máy vi tính kết nối wifi, sân cầu lông, sân bóng chuyền để phục vụ cho công tác SXKD và cho NLĐ. 
 
   Hội nghị đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; các đại biểu đại diện cho các đơn vị, Đội QLĐS đã thảo luận, đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD năm 2021. Cũng tại hội nghị, Giám đốc Công ty đã trả lời, giải quyết 48 kiến nghị được tập hợp từ Hội nghị người lao động các đơn vị, trong đó có 36 kiến nghị về sản xuất và 12 kiến nghị về đời sống, chế độ chính sách và phục vụ sinh hoạt. Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022 với số lượng là 03 người. 
                                                                         Tin: Hà Tân Hùng
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5