Tin Công đoàn trực thuộc

CÔNG TY CỐ PHẦN ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC “3 TẠI CHỖ”

Thứ Sáu, 13/08/2021, 17:24

Sáng 09.8, Công ty CP đường sắt Sài Gòn đã đến thăm, tặng quà cho người lao động đang làm việc theo phương án "3 tại chỗ" tại các điểm của công ty.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Giám đốc Công ty CPDS Sài Gòn kiểm tra, thăm hỏi người lao động tại các điểm "3 tại chỗ"
   Tại các điểm, thay mặt công ty, đồng chí Nguyễn Văn Thái Hòa – Chủ tịch công đoàn công ty đã nắm bắt tình hình ăn, nghỉ, thực hiện phương án sản xuất xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn giao thông đường sắt và đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 cho người lao động. 
 
   Đánh giá cao tinh thần chủ động, trách nhiệm của các đơn vị, người lao động trong duy trì “3 tại chỗ” của các cung, đội, điểm gác chắn, duy trì sản xuất, ổn định việc làm, bảo vệ sức khỏe cho người lao động, đồng chí Chủ tịch công đoàn công ty mong muốn lãnh đạo các bộ phận tiếp tục phối hợp cùng tổ chức công đoàn chia sẻ khó khăn của công ty, hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường chăm lo đời sống, đảm bảo điều kiện ăn, nghỉ, an toàn sức khỏe cho người lao động trong đại dịch Covid-19; lãnh đạo công ty luôn quan tâm, hỗ trợ vật chất, tinh thần cho người lao động, để người lao động cùng doanh nghiệp thực hiện thắng lợi mục tiêu kép: đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Tại các điểm, đồng chí Chủ tịch công đoàn công ty đã trao hỗ trợ của công ty đến người lao động 207 kg thịt lợn, 300 kg gạo, 600 hộp sữa Cô gái Hà Lan, 700 kg trái cây.  
 
   Trước đó, đồng chí Nguyễn Công Đông - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty, đồng chí Lê Đình Hà – Giám đốc công ty và đồng chí Nguyễn Văn Thái Hòa – Chủ tịch công đoàn công ty đã kiểm tra thực tế điều kiện ăn, nghỉ, đảm bảo sản xuất kinh doanh tại các bộ phận; trao hơn 1.00 hộp thịt hộp, cá hộp; gần 200 kg rau xanh cho người lao động đang thực hiện 3 tại chỗ tại 22 điểm thuộc thành phố Hồ Chí Minh và các điểm tại Bình Dương, Đồng Nai. Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn công ty cũng đã kêu gọi CBCNV tại Cơ quan công ty ủng hộ, hỗ trợ người lao động trực tiếp tại đơn vị với tổng số tiền ủng hộ 131,9 triệu đồng; hỗ trợ mua khẩu trang, nước sát khuẩn, vật dụng thiết yếu, lương thực, thực phẩm cho người lao động.   
                                                                                                     KT
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5