Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn ĐSVN thăm, động viên và kiểm tra công tác khắc phục sự cố cầu Ghềnh

Thứ Ba, 05/04/2016, 08:32

Trong các ngày 2,3/4/2016, đòan công tác Công đoàn Đường sắt Việt Nam do đồng chí Mai Thành Phương - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn ĐSVN làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra và thăm, động viên CBCNVCLĐ tham gia công tác khắc phục sự cố cầu Ghềnh (Đồng Nai). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, ban TG- CSPL Công đoàn ĐSVN và lãnh đạo Công đoàn các đơn vị trong khu vực.

                Tại các điểm đến kiểm tra và thăm, đồng chí Chủ tịch đã biểu dương tinh thần nỗ lực của CNVCLĐ các đơn vị không quản mưa nắng, ngày đêm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra. Đòan đã tìm hiểu cặn kẽ nơi ăn, nghỉ của công nhân lao động, điều kiện làm việc, sinh hoạt và các điều kiện thiết yếu, đồng chí chủ tịch đề nghị lãnh đạo và CNVCLĐ nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng toàn ngành chia sẻ khó khăn, chung sức đồng lòng vượt qua, nhanh chóng khắc phục những thiệt hại của sự cố; cần nỗ lực, quyết tâm hơn nữa đảm bảo tốt an toàn các mặt, đặc biệt là an toàn chạy tàu và an toàn lao động; đoàn kết nội bộ, hợp tác, hỗ trợ, giúp đõ lẫn nhau, nhất là liên hiệp lao động khu ga. Các đơn vị cần kịp thời giải quyết các kiến nghị liên quan đến điều kiện làm việc, sinh hoạt của người lao động; hưởng ứng tốt đợt thi đua đặc biệt theo Kế hoạch liên tịch 742/LT-ĐS ngày 31/3/2016 của Tổng giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty ĐSVN, quyết tâm đảm bảo chất lượng, điều kiện phục vụ tốt nhất cho hành khách và chủ hàng, đồng thời phấn đấu hoàn thành mục tiêu thông tuyến đường sắt Bắc - Nam trong thời gian ngắn nhất.

Cũng trong chuyến công tác, thay mặt lãnh đạo Công đoàn ĐSVN, đồng chí đã trao tặng CNVCLĐ các đơn vị đang làm việc tại khu vực ga Biên Hòa, ga Hố Nai và ga Trảng Bom 5 máy lọc nước nóng, lạnh với tổng giá trị 20 triệu đồng để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động đang làm việc tại khu ga.

                                                                                                                                                                                                                                     Đ.V.H

 

Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5