Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN ĐƯA VÀO KHAI THÁC 8 TOA XE HÀNH LÝ MỚI, PHỤC VỤ VẬN CHUYỂN NHANH

Thứ Bảy, 08/08/2020, 15:21

Ngày 06/8/2020, tại Dĩ An, Bình Dương, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã phối hợp với Công ty cổ phần Xe Lửa Dĩ An tổ chức Lễ bàn giao 08 toa xe hành lý đóng mới, đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng công ty ĐSVN lần thứ XII.

   Việc đầu tư đóng mới toa xe hành lý nằm trong chủ trương của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về đổi mới, nâng cao chất lượng phương tiện vận tải. Với phương châm mục tiêu tất cả vì chất lượng tốt nhất của sản phẩm, Công ty cổ phần Xe lửa Dĩ An đã tập trung khẩn trương tổ chức sản xuất đảm bảo chất lượng và tiến độ.
   Các toa xe này sử dụng vật liệu mới như sơn chống bám bụi, giá chuyển hướng chịu được tải trọng cao cùng với các tiêu chuẩn cơ bản được nối theo tàu khách và có thể đạt vận tốc tối đa 100 km/h, thể tích thùng xe 135m3, tải trọng 20 tấn, là toa xe chở được số lượng hàng lý lớn nhất hiện nay. 
   Việc đưa vào sử dụng các toa hành lý nối theo tàu khách nhanh được hy vọng sẽ góp phần tăng thêm doanh thu, sản lượng cho Công ty nói riêng và ngành đường sắt nói chung, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều đôi tàu khách đã tạm ngừng chạy. Những toa xe hành lý này sẽ đưa vào khai thác từ ngày 12/8/2020, nhằm phục vụ cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc làm toa xe hành lý chuyên dùng nối vào các đoàn tàu khách trên tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh như đoàn tàu SE3/SE4, SE7/SE8 để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh từ nhà tới nhà với tên gọi "Saigon Express".
                                                                                                                      
                                                                                                                               Nguyễn Nghiệp
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5