Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CHI NHÁNH GA ĐỒNG ĐĂNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2020 - 2025

Thứ Bảy, 28/11/2020, 17:45

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Kế hoạch số 08/KH-CĐĐS ngày 22/01/2020 của Công đoàn Đường sắt Việt Nam về việc tổ chức Đại hội Chinhiệm kỳ công đoàn các cấp; sáng ngày 25/11/2020, tại Đồng Đăng, Lạng Sơn, Công đoàn Chi nhánh ga Đồng Đăng đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự và chỉ đạo đại hội có Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN Dương Thị Mơ, Bí thư Chi bộ ga Đồng Đăng Phạm Đức Khái.

BAN CHẤP HÀNH KHÓA II, NHIỆM KỲ 2020 - 2025
   Báo cáo tại đại hội đã khẳng định các thành tích nổi bật của nhiệm kỳ lần thứ I Công đoàn Chi nhánh ga Đồng Đăng, đó là, tổ chức công đoàn luôn phối hợp với chuyên môn làm tốt công tác chăm lo đời sống, việc làm, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động, tổ chức tốt Hội nghị người lao động hằng năm, mọi kiến nghị, đề xuất của người lao động được quan tâm giải quyết. Phong trào văn hóa, thể thao, chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động được duy trì hoạt động thường xuyên góp phần không nhỏ giúp người lao động tái tạo sức lao động sau mỗi ban sản xuất. Đặc biệt trong năm 2019 đã cùng chuyên môn phối hợp tốt với các cơ quan chức năng, các đơn vị Tổng công ty ĐSVN tổ chức lễ đón và tiễn nhà lãnh đạo Triều tiên Kim Jong-un cùng đoàn đại biểu tại ga Đồng Đăng trang trọng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đoàn. Đại hội cũng đã nhất trí thông qua 14 chỉ tiêu hoạt động trong suốt nhiệm kỳ tới. 
   Đại hội đã dân chủ, sáng suốt bầu Ban Chấp hành khóa II gồm 07 đồng chí, đồng chí Tạ Duy Hiển tái cử Chủ tịch, đồng chí Bùi Văn Thái tái cử Phó Chủ tịch kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Chi nhánh.
 LTQ
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5