Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM TRAO HỖ TRỢ “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” TẠI KHU VỰC NAM ĐỊNH

Thứ Sáu, 18/12/2020, 09:40

Chiều ngày 15/12, tại thành phố Nam Định, Tổng công ty ĐSVN đã tổ chức trao “Cặp lá yêu thương” giai đoạn 2 cho 7 cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CPĐS Đường sắt Hà Ninh. Tới dự có ông Vũ Anh Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN, ông Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN, ông Vũ Văn Nghĩa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, lãnh đạo Công ty, địa phương, trường học và đại diện các nhà hảo tâm.

   Đây là giai đoạn 2 của Chương trình do Tổng công ty ĐSVN phát động nhằm thực hiện sứ mệnh “viết tiếp ước mơ đi học” cho các cháu con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Ngành. Tại buổi lễ, 7 cháu đã được trao hỗ trợ “Cặp lá yêu thương”, nhận quà của lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN, Công đoàn ĐSVN, Liên đoàn lao động tỉnh Nam Định, Công ty CPĐS Hà Ninh và cá nhân các nhà hảo tâm. Những món quà ý nghĩa được các nhà hảo tâm trao tặng trong dịp này sẽ là hành trang để góp phần cùng gia đình giúp các em vững bước tới trường. 
   Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Anh Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN nhấn mạnh “Tới đây Ban tổ chức sẽ mở rộng đối tượng nhằm tạo sự lan toả mạnh mẽ hơn để có thêm nhiều con em trong Ngành có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục ước mơ cắp sách đến trường. Cùng với đó, Tổng công ty ĐSVN cũng sẽ triển khai chương trình xoá nhà tạm cho công nhân lao động, cải tạo nhà trên các cung đường sắt và có hình thức quan tâm hỗ trợ, phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức khám chữa bệnh cho các cháu con em trong Ngành mắc bệnh hiểm nghèo và khuyết tật”. Tại buổi lễ, ông Vũ Văn Nghĩa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, thay mặt địa phương chia sẻ, trân trọng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hiệu quả của Chương trình đem lại, đồng thời, cam kết sẽ đồng hành cùng với ngành Đường sắt chăm lo quan tâm đến công nhân lao động Đường sắt. Bên cạnh đó Liên đoàn Lao động tỉnh cũng sẽ kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sẽ cùng tham gia một cách tích cực chương trình “Cặp lá yêu thương” của Ngành Đường sắt, cùng chắp cách ước mơ cho các em tới trường.
T.P
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5