Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CHI NHÁNH KHAI THÁC ĐƯỜNG SẮT HÀ THÁI HẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Thứ Bảy, 16/01/2021, 23:33

Ngày 15/01/2021 tại thành phố Hải Dương, Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Thái Hải đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Đến dự Hội nghị có Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Phan Quốc Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN Nguyễn Thanh Hoàn.

   Năm 2020, trong điều kiện khó khăn chung của Tổng công ty do dịch bệnh, thiên tai, bão lũ đã ảnh hưởng không nhỏ đến đến các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống xã hội của CNVCLĐ Tổng công ty nói chung và Chi nhánh. Nhưng với quyết tâm của tập thể Ban lãnh đạo và tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn của CNVCLĐ Chi nhánh, nên kết quả thực hiện cơ bản đạt các chỉ tiêu nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2020 đề ra, nổi bật đó là: An toàn giao thông đường sắt được giữ vững, không có vi phạm chủ quan gây mất an toàn giao thông đường sắt; an toàn lao động, an toàn cháy nổ được đảm bảo trong phạm vi toàn Chi nhánh; an ninh trật tự thường xuyên ổn định; vệ sinh môi trường, khuôn viên nhà ga khang trang xanh - sạch - đẹp; các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật thực hiện đều đạt và tăng so với cùng kỳ; việc làm, thu nhập của người lao động ổn định; điều kiện sinh hoạt, nơi ở, nơi làm việc đã được cơ bản đầu tư, sửa chữa, cải tạo nâng cấp; các phong trào thi đua, phong trào văn hoá, thể dục thể thao được duy trì và đẩy mạnh. 
 
Đồng chí Phó Tổng giám đốc Phan Quốc Anh phát biểu tại Hội nghị
    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Tổng giám đốc Phan Quốc Anh đã biểu dương toàn thể CNVCLĐ Chi nhánh trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Năm 2021, bên cạnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, những vướng mắc về cơ chế của Nhà nước đối với ngành Đường sắt vẫn chưa được khắc phục; cộng hưởng cùng việc triển khai thi công dự án quan trọng, cấp bách sử dụng gói 7.000 tỷ đồng, phát sinh nhiều điểm chạy chậm hoặc phong tỏa khu gian sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vận tải, sản lượng, doanh thu trong Tổng công ty ĐSVN. Đồng chí Phó Tổng giám đốc kêu gọi mỗi CNVCLĐ trong toàn Chi nhánh phải luôn nỗ lực cố gắng, vận dụng và phát huy những điều kiện thuận lợi, thực hiện đoàn kết nhất trí, nêu cao ý thức tự giác, chủ động, linh hoạt vượt qua khó khăn, phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục triệt để những hạn chế tồn tại; tuyên truyền để người lao động trong toàn Chi nhánh hiểu rõ những khó khăn của Tổng công ty trong giai đoạn hiện nay, động viên người lao động ổn định tư tưởng, chấp hành nghiêm quy trình quy phạm, nội quy lao động và các quy chế, quy định nội bộ, bảo đảm tuyệt đối an toàn chạy tàu và an toàn các mặt. 
   Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Như Vấn, Giám đốc Chi nhánh đã trả lời, giải đáp 20 kiến nghị của người lao động; đề nghị 02 kiến nghị lên cấp Tổng công ty ĐSVN giải quyết, đó là: đề nghị cải tạo, sửa chữa các ga Thượng Lý và cải tạo, sửa chữa ga Hải Dương để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi tàu.
C.T.K
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5