Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CHI NHÁNH KHAI THÁC ĐƯỜNG SẮT NGHỆ TĨNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NLĐ NĂM 2021

Thứ Sáu, 19/03/2021, 12:56

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 3348/KHLT-ĐS-CĐĐS ngày 11/12/2020 của Tổng giám đốc TCT ĐSVN và Ban Thường vụ Công đoàn ĐSVN về việc tổ chức Hội nghị NLĐ các đơn vị trong Tổng công ty ĐSVN năm 2021. Ngày 18/3/2021 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Chi nhánh khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Năng Khang - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN; đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN. 89 đại biểu đại diện cho 352 CNVCLĐ toàn chi nhánh đã tham dự Hội nghị.

Đồng chí Hoàng Năng Khang - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị 
   Năm 2020 Chi nhánh Khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh hoạt động sản xuất kinh doanh có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ miền Trung. Nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục khó khăn của toàn thể CNVCLĐ Chi nhánh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, giữ vững đảm bảo an toàn chạy tàu, an toàn các mặt, nội bộ đoàn kết, thu nhập bình quân người lao động đạt trên 7,4 triệu đồng/người/tháng, đảm bảo điều kiện làm việc của NLĐ. Năm 2020, Đảng bộ Chi nhánh đạt Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chuyên môn đạt Tập thể lao động xuất sắc và được Ủy ban quản lý vốn nhà nước tặng cờ thi đua; Công đoàn Chi nhánh được Công đoàn ĐSVN tặng Bằng khen toàn diện; Đoàn thanh niên Chi nhánh được tặng Bằng khen của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương.
   Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Năng Khang - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN đã biểu dương những thành tích mà Chi nhánh đã đạt được trong năm 2020, đồng chí đề nghị trong thời gian cần thực hiện tốt các nhiệm vụ, đó là: tập trung chỉ đạo để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2021 mà Chi nhánh đã xây dựng; thực hiện tốt công tác an toàn giao thông đường sắt trong phạm vi địa bàn Chi nhánh quản lý; phối hợp với chính quyền địa phương, các đơn vị bạn để làm tốt công tác an toàn chạy tàu và an ninh trật tự trong khu vực; tăng cường đầu tư và phát triển kinh doanh kết cấu hạ tầng, đầu tư trang thiết bị phục vụ tốt hành khách, chủ hàng nhằm thu hút khách hàng đến với đường sắt làm tăng thị phần vận tải và tăng doanh thu cho ngành.
   Hội nghị đã nhất trí biểu quyết các chỉ tiêu, nhiệm vụ và biện pháp thực hiện kế hoạch SXKD năm 2021. Quyết tâm phấn đấu giữ vững an toàn các mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty giao.
                                                                         Tin và ảnh: Phạm Xuân Phùng
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5