Tin Công đoàn trực thuộc

ĐỘNG VIÊN, KHEN THƯỞNG, BIỂU DƯƠNG TỔ TÀU ĐOÀN TIẾP VIÊN ĐƯỜNG SẮT PHƯƠNG NAM

Thứ Năm, 14/10/2021, 21:36

Chiều ngày 14/10/2021, tại Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam và Công đoàn Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn đã kịp thời biểu dương, khen thưởng 122 nhân viên, tiếp viên của 05 tổ tàu làm nhiệm vụ trên các đoàn tàu chuyên biệt chở người dân về quê tại Ninh Bình và Quảng Bình.

Đ/c Nguyễn Nghiệp, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Công ty CP vận tải ĐS Sài Gòn và Đ/c Nguyễn Minh Sơn - Ủy viên BCH Công đoàn ĐSVN, Chủ tịch Công đoàn Đoàn Tiếp viên ĐS Phương Nam trao khen cho các tổ tàu 
 
   Từ ngày 01/10/2021, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, các địa phương đã điều chỉnh biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nới lỏng giãn cách xã hội tương ứng với diễn biến tình hình dịch bệnh. Bắt đầu ngày 03/10/2021, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy các chuyến tàu chuyên biệt SE12, SE16, SE18 đưa hơn 3.000 người dân làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai được tỉnh Ninh Bình, tỉnh Quảng Bình đón về quê. 
   Trong quá trình thực hiện các chuyến tàu chuyên biệt đó, cùng các đơn vị trong ngành, Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam cũng như các tổ tàu đã hoàn thành tốt nhiệm được giao, đảm bảo an toàn mọi mặt, tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng, của Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải và các địa phương. 
   Nhằm động viên kịp thời tinh thần khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các nhân viên, tiếp viên trực tiếp trên các chuyến tàu chuyên biệt chở công dân về Ninh Bình, Quảng Bình, chiều ngày 14/10/2021, tại Trạm Tiếp viên Đường sắt Sài Gòn thuộc Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam và Công đoàn Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn đã biểu dương, khen thưởng 122 nhân viên, tiếp viên của 05 tổ tàu. Tổng số tiền khen thưởng của Công đoàn ĐSVN là 24,4 triệu đồng, của Công đoàn Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn là 15,2 triệu đồng.
   Sự quan tâm kịp thời của tổ chức công đoàn là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với các nhân viên, tiếp viên của tổ tàu, tạo thêm động lực để hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện làm việc khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đưa người dân được trở về quê bình an trên chuyến tàu chở đầy tình nghĩa của Đường sắt Việt Nam.
 
Minh Sơn
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5