Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG ĐOÀN GA YÊN VIÊN PHÁT THẺ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

Thứ Ba, 23/11/2021, 22:09

Sáng ngày 19/11/2021, tại Hà Nội, Công đoàn ga Yên Viên thuộc Công đoàn Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Thái Hải tổ chức Lễ phát thẻ đoàn viên công đoàn cho 77 đoàn viên công đoàn. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Chi bộ, Trưởng ga, Chủ tịch Công đoàn ga Yên Viên.

   Lễ phát thẻ đoàn viên công đoàn theo Kế hoạch số 86/CĐĐS ngày 02/6/2021 của Công đoàn Đường sắt Việt Nam diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ý nghĩa. Các đoàn viên được nhận thẻ thực sự vui mừng, phấn khởi bởi vì thẻ đoàn viên hình thức mẫu mã đẹp, để chứng nhận đoàn viên công đoàn cho người lao động dùng trong các sinh hoạt công đoàn, sử dụng dịch vụ từ các thiết chế công đoàn, các hình thức liên kết, hợp tác khác của công đoàn…Việc phát thẻ đoàn viên mới góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên công đoàn, nâng cao hiệu quả sử dụng thẻ đoàn viên công đoàn, đồng thời tăng cường, nâng cao công tác quản lý chất lượng đoàn viên của công đoàn đơn vị.
 
   Cũng phải nói đến, hoạt động Công đoàn ga Yên Viên trong những năm qua đã có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, chuyển biến rõ nét, cả về bề nổi, chiều sâu và được Công đoàn Chi nhánh ghi nhận, biểu dương; đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19, Công đoàn ga đã phối hợp với chuyên môn kịp thời quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần người lao động. Tổ chức cho các bộ phận tự nấu ăn ca để tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng bữa ăn. Cùng với đó, đơn vị đã huy động nguồn lực trồng rau xanh, cây ăn quả để hỗ trợ cải thiện trực tiếp cho người lao động. Lãnh đạo ga đã tiết kiệm mọi chi phí đến mức thấp nhất để tập trung mọi nguồn lực chăm lo giúp người lao động giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, tin tưởng, yên tâm công tác, nỗ lực lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào kết quả sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm 2021 của ga, đó là, Đoàn tàu đón tiễn 9.549 đoàn, bằng 91% so với cùng kỳ; thời gian dồn 3.073 giờ, bằng 116% so với cùng kỳ; Xe xuất nhập bằng 106% cùng kỳ, Xe dồn xếp dỡ bằng 140% cùng kỳ; tấn xếp bằng 161%, tấn dỡ bằng 161% cùng kỳ.
 
  Công đoàn CNKTĐS Hà Thái Hải
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5