Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI SÁNG TÁC VĂN HỌC VỀ ĐỀ TÀI CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN

Thứ Ba, 07/12/2021, 09:58

Thực hiện Kế hoạch số 152/KH-TLĐ ngày 23/11/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức cuộc thi sáng tác văn học về đề tài công nhân, công đoàn.

   Nhằm thể hiện vai trò, vị trí, hoạt động thiết thực hiệu quả của tổ chức công đoàn; đời sống, công việc, tâm tư, tình cảm và những đóng góp của cán bộ công đoàn... giúp xã hội nhìn nhận đầy đủ, chia sẻ và thấu hiểu đời sống, vị trí, vai trò của người công nhân và giai cấp công nhân trong bối cảnh mới; đánh giá đúng vai trò, đóng góp của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động và đất nước.
 
   Công đoàn Đường sắt Việt Nam đề nghị các công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai, tuyên truyền rộng rãi, khuyến khích đoàn viên, người lao động viết về công nhân, công đoàn với các nội dung: đời sống, việc làm, tâm tư, tình cảm, ước mơ, khát vọng của công nhân. 
 
   Nội dung cuộc thi, đối tượng tham gia, thời gian, cơ cấu giải thưởng thực hiện theo kế hoạch số 152/KH-TLĐ, ngày 23/11/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. 
 
   Tác phẩm gửi về: Ban Văn hóa thể thao, Báo Lao động – số 6 Phạm Văn Bạch, Yên  Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
   Kế hoạch chi tiết văn bản xem tại đây:  /uploads/152 KH CUOC THI SANG TAC VAN HOC.pdf
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5