Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

HỖ TRỢ NỮ NHÂN VIÊN ĐƯỜNG SẮT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ Ba, 07/12/2021, 23:55

Ngày 07 tháng 12 năm 2021, tại Quảng Nam, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn đã trao tiền hỗ trợ của CBCNV Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn, các cấp và các nhà hảo tâm đến chị Trần Thị Thắm, nhân viên Khách - Hóa vận, Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt & Dịch vụ tổng hợp Quảng Nam thuộc Chi nhánh vận tải đường sắt Đà Nẵng.

Ông Lê Văn Chiến, Giám đốc và ông Lê Xuân Thành, Chủ tịch công đoàn Chi nhánh vận tải đường sắt Đà Nẵng đại diện Công ty trao tiền hỗ trợ đến chị Trần Thị Thắm
 
   Nhà chị Thắm không may bị cháy, 02 con nhỏ, trong đó một cháu mới sinh tháng 11 năm 2021. Từ năm 2020 đến cuối năm 2021, do ảnh hưởng dịch Covid-19, chị Thắm phải luân phiên nghỉ việc không hưởng lương. Chia sẻ với những khó khăn đó, ngày 10 tháng 11 năm 2021, Công đoàn Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn đã kêu gọi các tập thể, cá nhân hỗ trợ, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của chị Thắm. Với tinh thần đoàn kết, đồng cam, cộng khổ, nhiều tập thể, cá nhân trong ngành cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ, san sẻ yêu thương để giúp đỡ đồng nghiệp vượt qua gian khó.
 
   95 triệu đồng được trao cho chị Thắm là sự hỗ trợ từ Quỹ Xã hội-Từ thiện Tổng công ty ĐSVN, Công đoàn ĐSVN, Quỹ Thiện nguyện, là sự đóng góp, giúp đỡ của CBCNV Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn, các đơn vị và các nhà hảo tâm trong và ngoài ngành. Đây chính là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa, là động lực lớn để chị Thắm cùng gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 
N.N
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5