Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TỔ TÀU ĐOÀN TIẾP VIÊN ĐƯỜNG SẮT PHƯƠNG NAM TRAO TRẢ LẠI TÚI XÁCH HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN TÀU SE3

Thứ Sáu, 15/04/2022, 18:26

Tổ tàu SE3 vừa trao trả tài sản hành khách bỏ quên trên tàu vào sáng nay (15/4) tại ga Sài Gòn.

   Cụ thể, đoàn tàu SE3 (Đà Nẵng - Sài Gòn) do trưởng tàu khách Hoàng Ngọc Thảo (Chi nhánh Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam - Công ty Cổ phần VTĐS Sài Gòn) phụ trách. Sau khi đoàn tàu về đến ga Sài Gòn, tổ tàu tiễn hành khách và dọn dẹp vệ sinh thì tiếp viên toa 8 chị Hồ Thị Thanh Hoài đã phát hiện 1 túi xách màu đen của hành khách bỏ quên trên giường số 27. Ngay sau đó chị Hoài đã lập tức báo cáo trưởng tàu về vụ việc.
 
   Trưởng tàu cùng các bộ phận liên quan đã mở túi xách, kiểm tra và tiến hành lập biên bản sự việc. Qua kiểm tra cho thấy, trong túi có hơn 7 triệu đồng, nhiều giấy tờ quan trọng như căn cước công dân, chứng minh thư, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng... và các tài sản có giá trị khác.
 
   Qua xác minh thông tin trên hệ thống vé điện tử và liên lạc với hành khách, đây là tài sản của anh Bình có vé giường nằm, lên tàu từ ga Nha Trang tối ngày 14/4, ga đến là ga Sài Gòn.
 
   Trưởng tàu đã liên hệ với hành khách, hành khách bày tỏ mong muốn trực tiếp nhận lại tài sản sớm nhất trong ngày. Vì vậy, tổ tàu đã tiến hành trao trả tài sản bỏ quên cho hành khách ngay tại ga Sài Gòn lúc 7h30 sáng cùng ngày.
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5