Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

LỜI TRI ÂN CỦA CÔNG ĐOÀN ĐẾN ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thứ Tư, 02/11/2022, 21:37

“Chương trình nghỉ dưỡng do CĐ tổ chức đã giúp chúng tôi tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc. Đó là lời chia sẻ của những NLĐ trong số 370 đoàn viên CĐ xuất sắc năm 2022 được đi nghỉ dưỡng do Công đoàn Đường sắt Việt Nam (CĐ ĐSVN) tổ chức.

Những đoàn viên CĐ xuất sắc của ngành ĐS tại chương trình nghỉ dưỡng do CĐ ĐSVN tổ chức. Ảnh: CĐN
 
   Chị Đặng Thị Thu Hiền - Trạm Vận tải ĐS Hà Nội (Chi nhánh Vận tải Hà Nội) - vào ngành ĐS hơn 20 năm. Đây là lần đầu tiên chị được đi nghỉ dưỡng theo chương trình do CĐ ĐSVN tổ chức tại Hạ Long vào cuối tháng 10 vừa qua. Đến giờ, dư âm tích cực của chuyến đi vẫn chưa giảm chút nào trong chị Hiền.
 
 
Thăm bảo tàng Quảng Ninh 
 
   Chị Hiền kể, mới đến Hạ Long chị cũng như nhiều bạn đồng nghiệp không khỏi ngại ngùng vì đến từ nhiều đơn vị khác nhau, chưa từng quen biết. Nhưng chỉ với một hoạt động trò chơi diễn ra tại bãi biển, tất cả đã trở thành bạn của nhau. 
 
 
 Chương trình Team Building
 
   Cũng giống như chị Hiền, anh Nguyễn Bá Quý - Trưởng ga Hải Vân Nam - cho biết, chuyến nghỉ dưỡng do CĐ ĐSVN tổ chức đã giúp anh cùng các đồng nghiệp tái tạo năng lượng để làm việc tốt hơn. Điều để lại ấn tượng cho anh Quý là các hoạt động vui chơi trong thời gian nghỉ dưỡng đã giúp anh đẩy lùi căng thẳng trong công việc, thực sự nghỉ ngơi để bây giờ, trở lại đơn vị anh làm việc hăng say hơn với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
   Trao đổi với chúng tôi, ông Mai Thành Phương - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ ĐSVN cho biết, đây là những đoàn viên không quản hiểm nguy, phục vụ trên những chuyến tàu đưa hàng nghìn người dân về quê tránh dịch; những người công nhân không quản ngày đêm, mưa bão luôn đảm bảo an toàn cho những chuyến tàu ngược xuôi, những lái tàu kịp thời tránh được tai nạn trong đường tơ kẽ tóc, những nhân viên trở thành những “bà đỡ” mát tay cho những sản phụ trên các chuyến tàu… Đó cũng là những đoàn viên liên tục đạt danh hiệu trong các phong trào lao động giỏi, nhất là Chương trình 1 triệu sáng kiến…
 
   Chương trình nghỉ dưỡng do CĐ ĐSVN tổ chức được chia làm 2 đợt, dành cho khu vực phía Bắc và phía Nam. 
 
   Cũng theo ông Mai Thành Phương, đây chính là lời tri ân, cảm ơn sâu sắc nhất của CĐ ĐSVN với sự cố gắng và đồng hành của đoàn viên, CNLĐ xuất sắc sau 2 năm cùng đơn vị, ngành ĐS nỗ lực vượt khó, duy trì sản xuất kinh doanh trong bối cảnh vô cùng khó khăn của đại dịch COVID-19.  
 
 
Chương trình Gala Dinner 
 
   Chương trình không chỉ đảm bảo chăm sóc sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn viên CĐ xuất sắc, tạo động lực động viên, khích lệ đoàn viên CĐ xuất sắc tích cực lao động sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng công việc; nâng cao thu nhập, gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp mà còn đảm bảo an toàn, thiết thực, chất lượng, lan tỏa sự quan tâm của CĐ các cấp. Đặc biệt, tinh thần xuyên suốt trong tổ chức Chương trình là có sự ưu tiên hơn cho các đơn vị, doanh nghiệp có đông NLĐ trực tiếp sản xuất; người lao động thuộc các đơn vị có thu nhập thấp (khối vận tải, khai thác ĐS, đầu máy).
 
Theo laodong.vn
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5