Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

TỔNG KẾT PHONG TRÀO AN TOÀN ĐÈO DỐC KHE NÉT NĂM 2019 VÀ TỔ CHỨC ĐIỂM “TẾT SUM VẦY” NĂM 2020

Thứ Năm, 02/01/2020, 22:34

Thực hiện Công điện số 539/CĐ-ĐS ngày 21 tháng 11 năm 2019 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, về việc tổ chức tổng kết công tác An toàn đèo dốc năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020; Công điện số 596/CĐ-ĐS ngày 24/12/2019 của Tổng công ty ĐSVN về việc tổ chức phát động chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020 và tổ chức Tết Sum vầy điểm cho CNLĐ khu vực tại Đèo Khe nét ở ga Kim Lũ trực thuộc Chi nhánh Khai thác Đường sắt Nghệ Tĩnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN phát biểu tại Hội nghị
    
      Ngày 31/12/2019 Tiểu ban chỉ đạo An toàn đèo dốc Khe nét đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết phong trào an toàn đèo dốc Khe nét năm 2019 và Tổ chức điểm Tết sum vầy năm 2020”. Đến dự và chỉ đạo giải có đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN kiêm Phó Ban chỉ đạo An toàn đèo dốc TCT ĐSVN, cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên của Tổng Công ty và Công đoàn ĐSVN; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn và đoàn thanh niên các đơn vị đường sắt khu vực đèo Khe nét. Các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng sự có mặt của hơn 120 CBCNV các đơn vị đường sắt khu vực đèo Khe nét đến dự.
      Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Tiểu Ban An toàn đèo dốc Khe nét cũng như các đơn vị đường sắt trong khu vực trong năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững an toàn chạy tàu, an toàn đèo dốc. Thay mặt lãnh đạo ngành đường sắt, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn chúc mừng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an toàn đèo dốc được Tổng công ty ĐSVN tặng giấy khen cho 03 tập thể và 07 cá nhân; Công đoàn ĐSVN tặng thưởng cho 10 tập thể và 13 cá nhân với tổng số tiền là 13.900.000 đồng.
      Nhân dịp tổ chức điểm Tết sum vầy tại khu ga Kim Lũ đ/c Nguyễn Thanh Hoàn đã thay mặt lãnh đạo Ngành Đường sắt chúc Tết, tặng quà cho các tập thể, các đơn vị đường sắt trong khu vực đèo Khe nét trực tết; đồng thời nhắc nhở CBCNV đón tết Canh Tý thật vui tươi, đầm ấm và thực sự tiết kiệm. Luôn đặt nhiệm vụ an toàn chạy tàu là nhiệm vụ hàng đầu./. 
                                                                                                                                             Phạm Xuân Phùng
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5