Tin Công đoàn trực thuộc

TRAO “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” VÀ HỖ TRỢ NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG DO BÃO LŨ CỦA TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM TẠI BÌNH THUẬN

Thứ Bảy, 26/12/2020, 15:17

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2020, tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức trao “Cặp lá yêu thương” giai đoạn 2 và trao hỗ trợ Người lao động của Công ty CPĐS Thuận Hải bị ảnh hưởng do bão lũ năm 2020.

Hình ảnh trao hỗ trợ “Cặp lá yêu thương”
 
   Đến dự có các đồng chí Mai Thành Phương – Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; Lê Văn Hiệu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐS Thuận Hải; đại diện lãnh đạo địa phương, Ban Giám hiệu các trường và gia đình các cháu được hỗ trợ từ Chương trình “Cặp lá yêu thương”.
   Thời gian qua, do ảnh hưởng của bão lũ, một số gia đình người lao động của Công ty CPĐS Thuận Hải bị thiệt hại về nhà cửa, vật nuôi…ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống. Thực hiện công văn số 2758/LT-ĐS của Tổng công ty ĐSVN và Công đoàn ĐSVN, Công ty CPĐS Thuận Hải đã triển khai rà soát, nắm bắt các trường hợp người lao động có gia đình ở Quảng Bình và Hà Tĩnh bị thiệt hại do bão lũ báo cáo với Tổng công ty. Sự ủng hộ, chia sẻ của CNVCLĐ toàn ngành giúp đỡ CNLĐ trong ngành Đường sắt nói chung và NLĐ Công ty CPĐS Thuận Hải bị thiệt hại do mưa bão là tình cảm, động lực rất lớn để sớm vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định đời sống.  
 
Đồng chí Mai Thành Phương trao hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ 
   Cũng tại buổi lễ, thay mặt Chương trình “Cặp lá yêu thương”, đồng chí Mai Thành Phương đã trao hỗ trợ của nhà hảo tâm đã trao hỗ trợ cho cháu Lê Hoàn Hảo, thôn Suối Đá, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận; đồng chí Lê Văn Hiệu đại diện Công ty CPĐS Thuận Hải trao hỗ trợ cho cháu Lê Văn Trường, xã Hàm Liêm,huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Hai cháu là con của CNLĐ Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.  
   Thay mặt các gia đình được nhận hỗ trợ “Cặp lá yêu thương”, anh Lê Văn Thục, công nhân Cung đường 1541 bày tỏ sự xúc động với sự quan tâm của các cấp trong ngành, cũng như các nhà hảo tâm đã hỗ trợ chương trình và con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đây chính là động lực lớn để nuôi dạy các cháu chăm ngoan, học giỏi, trở thành những công dân tốt cho xã hội ./.
                                                                                            Tiến Hải
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5