Tin Công đoàn trực thuộc

Công đoàn Công ty Cổ phần Thông tin tín hiệu Đường sắt Bắc Giang tổ chức hội thi cắm hoa

Chủ Nhật, 27/10/2019, 12:56

Ngày 16/10/2019, tại Bắc Giang, Công đoàn Công ty cổ phần Thông tin tín hiệu Đường sắt Bắc Giang đã tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019). Đến dự có đồng chí Dương Thị Mơ - Phó Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam, đồng chí Vũ Công Khuyến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Văn Giang - Giám đốc Công ty. Đông đảo nữ CNLĐ trong Công ty trong Công ty đã về dự và cổ vũ cho "đội nhà" tham gia tranh tài.

Các đội tham gia dự thi  
Hội thi đã thu hút được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của nữ CNLĐ Công ty. Với chủ đề “ Nét đẹp Người Phụ nữ Việt Nam”. Cuộc thi gồm 2 phần là cắm hoa và thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra hết sức sôi nổi và nghiêm túc. Sau hơn 1 giờ thi tài đầy hứng khởi bằng sự tài năng, khéo léo, 5 đội tham gia đã đem đến cho Hội thi những tác phẩm đặc sắc, đầy ý nghĩa. Kết thúc Hội thi,  với tác phẩm: “Người phụ nữ Việt Nam – Sự duyên dáng và dịu dàng”, tổ Nữ công khu vực Bắc Giang đã xuất sắc giành giải Nhất; tổ Nữ công khu vực Quảng Ninh giành giải Nhì với tác phẩm: “Sắc mầu Phụ nữ”; giải Ba được Ban tổ chức trao cho tổ Nữ công khu vực Lạng Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 01 giải có trang phục đẹp, chính quy cho tổ Nữ công cơ quan Công ty.
Hội thi cắm hoa thực sự là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tạo cho các chị em trong Công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi và gắn bó với nhau trong tình đoàn kết, đồng thời tạo sân chơi văn hoá, mang đặc trưng màu sắc giới của Công ty và khu vực.

K.A
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5