Tin Công đoàn trực thuộc

Công đoàn Xí nghiệp toa xe Sài Gòn bàn giao công trình Công đoàn “nhà lưu trú công nhân”

Chủ Nhật, 27/10/2019, 13:00

Sáng ngày 24/10/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên môn và Công đoàn Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn (Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn) tổ chức bàn giao công trình “Cải tạo xưởng nước tinh khiết làm nhà lưu trú công nhân” phục vụ cho công nhân lao động. Đây là một trong các nội dung Cam kết phối hợp hoạt động giữa Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn năm 2019.

Bàn giao công trình công đoàn "Nhà lưu trú công nhân 
Đến dự lễ bàn giao “Nhà lưu trú công nhân” Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn có đồng chí Nguyễn Nghiệp - Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn; đồng chí Đào Văn Sơn – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Xí nghiệp; đồng chí Nguyễn Phi Hùng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp.
Sau gần 02 tháng thi công, công trình Công đoàn “Nhà lưu trú công nhân” với 05 phòng có 20 giường ngủ, 01 phòng tắm, 01 nhà vệ sinh, với tổng kinh phí hơn 130 triệu đồng đã được bàn giao nhằm phục vụ cho CNLĐ của đơn vị, giảm mức chi tiêu cho người lao động, trong bối cảnh thu nhập giảm khi phải thuê nhà trọ bên ngoài với chi phí cao.

Phát biểu tại lễ bàn giao công trình, đồng chí Nguyễn Nghiệp đã biểu dương sự sáng tạo, chủ động của công đoàn xí nghiệp trong phối hợp chuyên môn chăm lo đời sống cho CNLĐ; đây là công trình hết sức ý nghĩa, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn xí nghiệp. Đồng chí cũng mong muốn các công đoàn cơ sở trong công ty nhân rộng, phát huy, đồng thời căn cứ điều kiện thực tế đơn vị mình đề xuất, phối hợp chuyên môn mang đến cho đoàn viên, CNLĐ những việc làm thiết thực nhất. Cũng tại Lễ bàn giao, Công ty vận tải Đường sắt Sài Gòn đã khen thưởng các tập thể trực tiếp tham gia thi công công trình, tặng 05 quạt đứng công nghiệp cho Nhà lưu trú để phục vụ NLĐ.

Công trình “Nhà lưu trú công nhân” là một hoạt động đầy ý nghĩa của cán bộ, đoàn viên công đoàn Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Đường sắt Việt Nam (21/10/1946 – 21/10/2019), đồng thời là một thiết chế công đoàn mang lợi ích đến với đoàn viên theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Công đoàn Việt Nam.

Đỗ Tuyên
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5