Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

NGƯỜI PHỤ NỮ DÀNH TRỌN TÂM HUYẾT VỚI NGHỀ

Thứ Tư, 04/11/2020, 18:04

Trước muôn vàn khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, doanh thu toàn Ngành sụt giảm, đối với những người làm vận tải nói chung và như chị Phạm Thị Anh Đào - Trạm trưởng Trạm vận tải Đường sắt Hà Nội nói riêng thực sự là một thách thức không hề nhỏ.

Chị Phạm Thị Anh Đào (bên trái ảnh) trao đổi nghiệp vụ với đồng nghiệp
   Trong bối cảnh khó khăn ấy, chị Đào đã luôn trăn trở cùng đồng nghiệp chủ động tìm tòi biện pháp để thu hút hành khách, chủ hàng. Và một trong những biện pháp lúc này được Trạm mạnh dạn triển khai hình thức vận chuyển hàng online đã tạo được hiệu quả khá tốt và ngày càng tạo sự tin tưởng của khách hàng. Hình thức vận chuyển này không chỉ tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động, tăng doanh thu cho đơn vị trong giai đoạn này mà còn mở ra triển vọng khai thác vận tải mới.
   Giữ trọng trách là một trạm trưởng, chị Đào luôn thể hiện trách nhiệm mẫn cán với công việc. Trong suy nghĩ của chị vẫn thường trực tìm lời giải cho bài toán: làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải đường sắt một cách sáng tạo, hiệu quả nhất nhằm đáp ứng yêu cầu thực tế đặt ra?
 
Giao ban hàng ngày tại Trạm vận tải Đường sắt Hà Nội 
   Hình ảnh người nữ trạm trưởng, hàng ngày luôn tất bật với công việc đi lại như con thoi giữa sân ga Hà Nội, đã trở nên khá quen thuộc với những đồng nghiệp nơi đây.
   Trong suốt những năm tháng gắn liền với công tác vận tải đường sắt, chị Phạm Thị Anh Đào đã vinh dự được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn LĐVN, Tổng công ty ĐSVN và Công đoàn ĐSVN; đạt giải đặc biệt Hội thi cán bộ kinh doanh giỏi lần thứ nhất cũng như thành tích xuất sắc khi triển khai "Hệ thống vé tàu điện tử và hóa đơn điện tử".
   Là phụ nữ, ngoài công việc, thì bản thân chị cũng chủ động sắp xếp việc nhà, lo toan, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Bởi đó chính là niềm vui niềm hạnh phúc và nguồn động lực to lớn giúp chị tiếp tục dành  tâm sức với nghề nghiệp đã theo chọn.
   Hôm nay đây, trên từng lĩnh vực sản xuất, mỗi nhân tố điển hình của Ngành Đường sắt chính là những điểm sáng trong phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo góp phần vào công cuộc đổi mới, hiện đại hoá Đường sắt Việt Nam.
Thu Phương
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5