Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ Sáu, 09/09/2022, 13:48

Theo Công điện Hỏa tốc số 755/CĐ-TTg ngày 25/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ, hiện nay tình hình dịch Covid-19 trên thế gới được dự báo vẫn diễn biến phức tạp, khó lường với sự xuất hiện của nhiều biến thể mới. Ngày 07/9/2022 Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ban hành công văn số 4897/TLĐ-QHLĐ về việc đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19.

   Để góp phần bảo vệ và duy trì bền vững thành quả phòng, chống dịch Covid-19, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang có nguy cơ gia tăng, tạo điều kiện phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, Công đoàn ĐSVN đề nghị các Công đoàn cấp trên cơ sở, cơ sở trực thuộc triển khai thực hiện một số dung sau đây:
 
   1. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia đầy đủ việc tiêm vắc xin mũi cơ bản, mũi nhắc lại theo yêu cầu của chính quyền đại phương. Tuyên truyền để doanh nghiệp tăng cường các biện pháp, phòng chống dịch bệnh cho công nhân lao động, tạo điều kiện cho người lao động đi tiêm chủng tại địa phương, nơi cư trú.
 
   2. Phối hợp với chuyên môn xây dựng các kịch bản sẵn sàng ứng phó, xử lý cho mọi tình huống dịch bệnh có thể xảy ra tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp kịp thời, hiệu quả trong trường hợp dịch bệnh bùng phát trở lại.
 
   3. Kịp thời thông tin, tuyên truyền trong hệ thống công đoàn (website, báo, nhóm zalo, facebook,…) về tình hình dịch bệnh, nhất là nguy cơ do các biến thể mới gây ra, các biện pháp phòng, chống dịch để đoàn viên, NLĐ thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về phòng, chống dịch, tích cực tiêm vắc xin phòng Covid-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
Tài liệu gửi kèm:
 
/uploads/4897-TLD_Trien khai phong chong Covid.pdf 
 
/uploads/2447_BYT_Huong dan su dung khau trang.pdf 
 
 
 
CÔNG ĐOÀN ĐSVN
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5