Tin Công đoàn trực thuộc

CÔNG TY CP ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN HỌP MẶT NỮ CNVCLĐ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY 20/10

Thứ Bảy, 22/10/2022, 23:31

Chiều ngày 20/10/2022, tại trụ sở Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chuyên Môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty cùng 52 nữ CNVCLĐ đại diện cho 150 lao động nữ của Công ty, đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động của Công ty.

   Đại diện Ban Nữ công Công ty đã ôn lại kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nữ CNVCLĐ Công ty CP Đường sắt Sài Gòn không ngừng nỗ lực, phấn đấu, lập nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác. Đồng thời, tổ chức các hoạt động tập trung vào mục tiêu nâng cao kiến thức, trình độ, năng lực phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới; tạo ra nhiều động lực mới thúc đẩy sự phát triển các phong trào đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực.
 
   Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Đình Hà, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty ghi nhận, biểu dương sự đóng góp to lớn của phụ nữ đối với sự phát triển của Công ty. Trong những giai đoạn khác nhau, dù ở bất kỳ vị trí nào, chị em phụ nữ cũng luôn năng động sáng tạo, tích cực trong công tác, học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất để phấn đấu vươn lên khẳng định vị thế, uy tín của mình. Đồng thời, phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 
 
   Tại buổi họp mặt, các chị em đã tham gia biểu diễn giao lưu các tiết mục văn nghệ, được CBCNLĐ buổi họp mặt nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương. 
 
 
    
   Trước đó, được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty; từ ngày 17/10 đến 19/10/2022, tại các đơn vị trực thuộc Công ty đã tổ chức gặp mặt để kỷ niệm ngày 20/10, ngoài việc ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam, các chị, em còn báo cáo đánh giá việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ, phong trào thi đua lao động sản xuất 9 tháng đầu năm 2022 và đề ra các biện pháp để tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ của các tháng còn lại trong năm 2022.
 
T.H
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5