Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

HỘI THẢO CHIA SẺ THÔNG TIN VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH HỢP TÁC GIỮA CHƯƠNG TRÌNH SWP VÀ CÔNG ĐOÀN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM

Chủ Nhật, 04/12/2022, 21:41

Thực hiện Chương trình hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Chương trình Thụy Điển tại nơi làm việc (Chương trình SWP), trong 02 ngày 29, 30/11/2022 tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn, Chương trình SWP và Công đoàn ĐSVN đã tổ chức Hội thảo chia sẻ thông tin và xây dựng kế hoạch hợp tác giữa Chương trình SWP và Công đoàn Đường sắt Việt Nam. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Ban Đối ngoại Tổng Liên đoàn, Điều phối viên Vùng của Chương trình SWP và 30 đại biểu là lãnh đạo Công đoàn ĐSVN, lãnh đạo quản lý doanh nghiệp và cán bộ công đoàn của 08 đơn vị, doanh nghiệp trong ngành Đường sắt Việt Nam.

Quang cảnh Hội thảo
 
   Với mục tiêu “Thúc đẩy hợp tác tại nơi làm việc và kinh doanh bền vững”, Công đoàn Đường sắt Việt Nam là một trong số ít đơn vị trực thuộc được Tổng Liên đoàn và Chương trình SWP lựa chọn để triển khai chương trình hợp tác giữa hai bên trong năm 2022 và 2023.
 
 
 
   Tại Hội thảo, các đại biểu tham dự đã chia sẻ, cung cấp các thông tin liên quan đến mục đích, nội dung, phương pháp hoạt động của Chương trình SWP; tình hình tổ chức, hoạt động của tổ chức Công đoàn và các đơn vị trực thuộc Công đoàn Đường sắt Việt Nam; đặc biệt là việc thực hiện dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, đối thoại tại nơi làm việc và các ưu điểm, hạn chế của công tác đối thoại tại nơi làm việc trong các đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Đường sắt Việt Nam. Cũng trong chương trình, các đại biểu tham dự Hội thảo đã có cuộc thăm, làm việc và tìm hiểu thực tế tại Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội. 
 
 
Đại biểu Hội thảo tìm hiểu thực tế tại XN Đầu máy Hà Nội 
 
   Hội thảo đã thống nhất cơ bản các nội dung, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết để xây dựng chương trình phối hợp hoạt động cụ thể cho 06 modul sẽ được tổ chức trong tháng 12/2022 và năm 2023. Tổng kết, đánh giá Hội thảo, đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - Phó trưởng Ban Phụ trách Ban Đối ngoại Tổng Liên đoàn đã ghi nhận, đánh giá cao ý thức, tinh thần trách nhiệm và hợp tác của các cấp công đoàn thuộc Công đoàn Đường sắt Việt Nam trong việc tham gia Chương trình; qua đó sẽ góp phần hoàn thành tốt nhất chương trình hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với Chương trình Thụy Điển tại nơi làm việc./.
                                                                                                  N.Đ.T
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5