Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT YÊN LÀO TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Thứ Bảy, 21/10/2023, 07:52

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), Công đoàn Công ty đến các Công đoàn bộ phận đã phối hợp cùng Chuyên môn đồng cấp tổ chức nhiều hoạt động dành cho nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ).

Ngay vào đầu tháng 10, Công đoàn Công ty đã chủ động phối hợp, đề nghị Chuyên môn hỗ trợ thêm kinh phí, tạo điều kiện về thời gian để các đơn vị tổ chức các hoạt động dành cho nữ CNVCLĐ nhân dịp 20/10. Trong 04 ngày từ ngày 17/10 đến ngày 20/10, toàn Công ty đã có 12/13 tổ nữ công các khu vực trực thuộc tổ chức các hoạt động tọa đàm, thi hái hoa dân chủ, giao lưu Văn nghệ,..với trên 90% nữ CNVCLĐ tham gia. Đây cũng là những hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, tạo sân chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi thể hiện tài năng giữa các nữ CNVCLĐ trong Công ty; tuyên truyền giáo dục nữ CNVCLĐ về truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời thể hiện nét đẹp dịu dàng, thùy mị của nữ CNVCLĐ cũng như tôn lên vẻ đẹp, vai trò của người phụ nữ. 
 
 
 
 
 
Đây cũng là dịp để lãnh đạo Công ty cũng như lãnh đạo các đơn vị bầy tỏ tình cảm, động viên chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” góp phần đáng kể vào sự phát triển của Công ty nói riêng và của ngành Đường sắt nói chung.
 
 
 
Cũng trong dịp này, Công đoàn, Chuyên môn Công ty cũng đã tổ chức thăm hỏi trao hỗ trợ của Công ty và của Công đoàn Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho 01 nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
                                                                                   20/10/2023
                                                                                              THANH HƯNG
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5