Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG TY CPĐS NGHỆ TĨNH TỔ CHỨC KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LH PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2023) VÀ 77 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM (21/10/1946 - 21/10/2023)

Thứ Ba, 24/10/2023, 10:22

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 77 năm ngày truyền thống ngành Đường sắt Việt Nam, ngày 19/10/2023, tại Cung đường Thanh Luyện (xã Điền Mỹ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), Công đoàn và chuyên môn Công ty CPĐS Nghệ Tĩnh long trọng tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ và tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng các sự kiện. Đến dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban Điều hành Công ty, Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các phòng ban, Cung đội, lãnh đạo xã Điền Mỹ và 88 chị em đã tham gia hưởng ứng.

Đ.c Trần Văn Sĩ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐS Nghệ Tĩnh trao giải nhất cho đội Liên quân 
 
Giải bóng chuyền hơi nữ và giao lưu văn nghệ có 3 đội, đại diện cho 3 khu vực, chị em chủ yếu là nhân viên gác đường ngang, phòng ban cơ quan, với 3 trận đấu và 9 tiết mục múa hát, hát đơn ca, song ca các nội dung văn nghệ chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước,... Sau ½ ngày tổ chức các đội thi đấu bóng chuyền hơi và thể hiện các tiết mục văn nghệ của đội mình; Ban tổ chức đã trao 01 giải khuyến khích cho đội Liên quan khu vực Yên Xuân đến La Khê; 01 giải Nhì thuộc về đội Liên quân khu vực Vinh; giải Nhất thuộc về đội Liên quân Nghĩa Thuận đến Quán Hành. Trong thời gian chuẩn bị cho giải đấu và các tiết mục văn nghệ, chị em phải vừa thực hiện nhiệm vụ sản xuất, công tác đảm bảo an toàn chạy tàu nhưng vẫn tranh thủ lúc xuống ban để tập luyện, mặc dầu thời gian phát động giải chưa lâu nhưng chị em đã đem đến nhiều pha bóng đẹp và tiết mục hay, hấp dẫn cho người xem. Buổi giao lưu văn nghệ, Giải bóng hơi nữ đã khép lại trong niềm hân hoan, thắm tình đoàn kết trong nữ công nhân lao động nói riêng, trong toàn Công ty nói chung, Buổi giao lưu đã lan tỏa được năng lượng tích cực, đã động viên được chị em hưởng ứng tham gia phong trào TDTT, văn hóa văn nghệ thúc đẩy lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn giao tàu, góp phần xây dựng đơn vị, Công ty, xây dựng ngành Đường sắt ngày một lớn mạnh. 
 
Một số hình ảnh hoạt động 
 
 
Đ.c Trần Văn Sĩ, BT Đảng ủy, CT HĐQT Công ty tặng hoa cho nữ công 
 
 
Khai mạc giải bóng chuyền nam 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5