Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CHI NHÁNH KTĐS HÀ NỘI HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG ĐƯỜNG SẮT 5/11

Thứ Bảy, 04/11/2023, 21:35

Hưởng ứng ngày Môi trường đường sắt 5/11, trong các ngày mùng 3, 4/11 năm 2023, cán bộ, người lao động Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị trong khối Liên hiệp lao động khu ga đã ra quân tổng vệ sinh môi trường khu ga, thu gom rác thải, nạo vét, khơi thông hệ thống thoát nước tại các khu ga.

CB, NLĐ tham gia tổng vệ sinh môi trường khu ga Chợ Tía
 
Cũng trong các ngày này, thiết thực hưởng ứng phong trào “Đường tàu – Đường hoa”, với phương châm “Mỗi cung đường một loài hoa, mỗi khu ga một điểm đến”, các đơn vị trong Liên hiệp lao động khu ga đã trồng thêm các cây xanh, cây hoa tại các vườn hoa của đơn vị để tạo cảnh quan môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”. Đặc biệt, tại khu ga Hà Nội, ga Long Biên đã được bổ sung thêm các cây hoa, tạo cảnh quan và là điểm đến Check in của khách du lịch, người dân đi tàu góp phần quảng bá hình ảnh ngành đường sắt đến với đông đảo người dân.  
 
Một số hình ảnh hoạt động 
 
 
 
 
 
 
  
Viết Cường
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5