Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

ĐỒNG HÀNH VỚI DOANH NGHIỆP, CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CPĐS YÊN LÀO PHỐI HỢP CHĂM LO TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024 CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thứ Sáu, 16/02/2024, 08:34

Với mỗi người Việt, Tết là dịp tụ họp, đoàn viên gia đình. Con cháu đi làm xa, dù bận đến mấy cũng cố gắng về ăn Tết với gia đình. Mọi người ai nấy đều cố hoàn thành công việc để có thể đón một năm mới an vui. Gia đình nào cũng ước muốn một cái Tết đủ đầy cho con cháu. Xong không phải gia đình nào cũng có điều kiện để có được cái Tết đoàn viên, đủ đầy. Nhiều người lao động (NLĐ) ngành đường sắt vẫn miệt mài thực hiện nhiệm vụ trên các vị trí công tác để phục vụ người dân về sum họp gia đình. trong đó có NLĐ Công ty CPĐS Yên Lào.

Mặc dù là một trong những đơn vị trong Khối hạ tầng đường sắt còn nhiều khó khăn, xong để chuẩn bị chăm lo Tết cho NLĐ, trước Tết hơn 1 tháng, Công ty đã chỉ đạo các phòng ban tham mưu cân đối, lo đủ nguồn kinh phí để thanh toán đầy đủ, kịp thời tiền lương tháng và phân phối lại tiền lương cho NLĐ; Chuyên môn – Công đoàn phối hợp xét trợ cấp cho 36 NLĐ, những gia đình NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; 03 gia đình có công với cách mạng, thăm hỏi chúc Tết và tặng quà cho 28 đơn vị trực thuộc; trao quà cho các tổ làm việc đêm giao thừa gồm 34 điểm gác chắn đường ngang, 19 tổ tuần đường, 01 tổ tuần cầu, 03 tổ bảo vệ, 01 tổ trực Camera giám sát; thăm hỏi, chúc Tết tặng lì xì cho 100% NLĐ làm việc đêm giao thừa liên quan trực tiếp tới phục vụ chạy tàu.  
 
Các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, NLĐ ngày càng thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cả hệ thống chính trị. Đây là nguồn động viên về cả vật chất lẫn tinh thần để NLĐ cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày xuân, khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó cùng xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển./.
 
                                                                                                    THANH HƯNG
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5