Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT QUẢNG BÌNH TỔ CHỨC HỘI THI “DUYÊN DÁNG NỮ CÔNG NHÂN GÁC ĐƯỜNG NGANG LẦN THỨ 2 - NĂM 2024”

Chủ Nhật, 03/03/2024, 15:02

​Hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Công đoàn Đường sắt Việt Nam, ngày 02/3/2024, tại thành phố Đồng Hới, Công ty CP Đường sắt Quảng Bình tổ chức Hội thi “Duyên dáng nữ công nhân gác đường ngang lần thứ 2 - năm 2024”. 20 thí sinh, đại diện cho 106 nữ công nhân gác đường ngang của Công ty CP Đường sắt Quảng Bình đã về tham gia Hội thi.

 
 Các thí sinh với phần thi trang phục áo dài
 
Trong thời gian ngắn từ triển khai kế hoạch đến ngày thi chính thức cũng là đợt toàn ngành đang nỗ lực tập trung vào chiến dịch vận tải Tết nguyên đán. Để đến với Hội thi, 20 thí sinh, những người được tuyển chọn qua các cấp tổ, đội đã cố gắng, nỗ lực hết mình, vừa tập trung cho nhiệm vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn, vừa phải tự ôn luyện các nội dung tham gia thi năng khiếu và kiến thức pháp luật.  Sự nỗ lực đó góp phần rất quan trọng để tạo nên sự thành công của Hội thi.  
 
Hơn 4 giờ liên tục với các phần thi đầy màu sắc, các nữ công nhân gác đường ngang đã thể hiện nét duyên dáng, dịu dàng trong trang phục áo dài, sự khoẻ mạnh tự tin trong trang phục thể thao, và sự nghiêm túc nhưng không kém phần kiêu hãnh và thanh lịch trong đồng phục gác đường ngang. Đông đảo khán giả đã được nghe, nhìn và cảm nhận được những tình cảm, tâm tư của các thí sinh được gửi gắm qua phần thi năng khiếu và phần ứng xử đầy nhạy bén và thông minh của các thí sinh, mà nhìn những màn trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, ít ai biết rằng các thí sinh chỉ được tập luyện tại sân khấu 01 ngày trước khi diễn ra Hội thi.
 
Kết quả Hội thi đã trao 07 giải phụ cho các thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất, trang phục thể thao đẹp nhất, đồng phục gác đường ngang đẹp nhất, phong cách trình diễn tự tin nhất, gương mặt đẹp nhất, năng khiếu hay nhất và ứng xử hay nhất.
 
Hội thi trao 01 giải Ba cho thí sinh Nguyễn Thị Mai (Cung cầu đường Minh Lệ), 03 giải Nhì thuộc về thí sinh Võ Thị Huyền Trang (Cung cầu đường Mỹ Trạch), Trần Thị Huyền Tâm (Cung cầu đường Lệ Kỳ) và Trần Thị Thúy Kiều (Cung cầu đường Đồng Hới).
 
Giải Nhất được trao cho thí sinh Hoàng Thị Huyền Trang, 37 tuổi đến từ Cung cầu đường Đồng Hới. Chị đã chinh phục được Ban giám khảo cũng như toàn thể Hội thi bởi sự tự tin, duyên dáng và phần trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử.
 
 
 
Hội thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, người lao động và để lại trong lòng mỗi khán giả những ấn tượng khó quên. Thành công của Hội thi là đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích và có tầm lan tỏa trong nữ CNLĐ, là dịp để đội ngũ nữ công nhân gác đường ngang được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, nâng cao trình độ hiểu biết kiến thức pháp luật về lao động, về giới, về thỏa ước lao động tập thể của Công ty, đây cũng là dịp tôn vinh nét duyên dáng, khoẻ mạnh và vẻ đẹp tâm hồn của nữ công nhân gác đường ngang nói riêng, của người phụ nữ Việt Nam nói chung; là cơ hội, là môi trường để nữ đoàn viên thể hiện tài năng và tự khẳng định bản thân mình.
 
Khép lại Hội thi cũng mở ra nhiều hy vọng cho hoạt động nữ CNLĐ trong thời gian tới, Chuyên môn và Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục chỉ đạo hoạt động nữ công và tiếp tục đưa phong trào đi vào chiều sâu, đa dạng hoá hình thức tổ chức, thực sự là cầu nối, là bạn đồng hành của nữ CNLĐ.
                                                                                                  
 
Một số hình ảnh hoạt động 
 
 
 
 
 Sự khoẻ mạnh, tự tin trong trang phục thể thao
 
 
 
 
 Và duyên dáng, tự hào trong đồng phục gác đường ngang
 
 
 
 
 
 
Chị Phạm Thị Thu Phương – Trưởng Ban nữ công quần chúng Công đoàn Đường sắt và anh Phạm Quang Phát – Phó Chánh Văn Phòng, thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng Tổng Công ty Đường sắt Việt nam cùng lãnh đạo Công ty CP Đường sắt Quảng Bình trao hoa, chứng nhận và phần thưởng cho các thí sinh
 
Mai Lan
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5