Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

GA SÀI GÒN ĐÔNG KHÁCH ĐI TÀU NHƯNG KHÔNG XẢY RA ÙN Ứ

Thứ Ba, 02/05/2023, 17:05

Để chuẩn bị tốt công tác phục vụ hành khách di chuyển bằng tàu hoả dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ga Sài Gòn đã tăng cường lực lượng ở tất cả các vị trí như soát vé, hỗ trợ vận chuyển hành lý, hướng dẫn phân luồng tốt nên không xả ra tình trạng ùn ứ.

Ga Sài Gòn tăng cường lực lượng Đoàn Thanh niên trong những ngày cao điểm
 
Các ngày 27, 28 và 29/4 là dịp cao điểm ga Sài Gòn phục vụ người dân nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 30-4 và 1-5. Trong đó, ngày 27-4, đường sắt có 13 chuyến tàu xuất phát từ ga Sài Gòn. Tương tự, ngày 28-4 có 18 chuyến và ngày 29-4 có 16 chuyến phục vụ hành khách. 
 
Dịp lễ năm nay đa số người dân đi tàu đều là gia đình về quê hoặc một nhóm bạn đi du lịch. Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức tăng cường chạy thêm 56 đoàn tàu trên các tuyến, đặc biệt là đến các tỉnh thu hút lượng khách du lịch đông trong kỳ nghỉ lễ.
 
Khu vực phía Bắc, tổ chức chạy thêm 22 đoàn tàu trên các tuyến Hà Nội - Thanh Hóa, Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Đồng Hới, Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội - Lào Cai và ngược lại.
 
Ở khu vực phía Nam, tổ chức chạy thêm 32 đoàn tàu từ Sài Gòn đi các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Diêu Trì, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết và ngược lại.
 
vr.com.vn 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5