Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

TỔNG GIÁM ĐỐC KIỂM TRA CÔNG TÁC KHẮC PHỤC SỰ CỐ SỤT LỞ HẦM BÃI GIÓ VÀ CHUYỂN TẢI HÀNH KHÁCH

Thứ Ba, 16/04/2024, 18:52

Ngay khi nhận được thông tin về sự cố sạt lở tại hầm Bãi Gió, Tổng giám đốc Hoàng Gia Khánh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục sự cố và chuyển tải hành khách tại ga Giã, động viên cán bộ, công nhân đường sắt nỗ lực suốt ngày đêm để khắc phục sự cố này.

Sau khi xảy ra sự cố, các đơn vị đường sắt đã huy động hai đoàn tàu công trình vào hiện trường để dọn dẹp đất đá sạt lở và phun bê tông gia cố tạm vỏ hầm. Bên ngoài hầm, đầu máy liên tiếp vận chuyển sắt thép vào hầm để gia cố. Trong khi đó, nhiều công nhân sử dụng các phương tiện như máy múc, xe kéo để vận chuyển đất đá lên xe chuyên dụng.
 
 
 
Trong quá trình xử lý sự cố sạt lở tại vị trí hầm đường sắt Đèo Cả thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, khoảng 40m3 đất đá tiếp tục đổ xuống hầm, toàn bộ hệ thống gia cố trần hầm bị sập, gây khó khăn cho công tác xử lý.
 
 
 
Trước tình hình trên, từ chiều 12-4 đến khuya 13-4, ngành ĐS đã tổ chức trung chuyển gần 4.000 hành khách từ ga Giã đến ga Tuy Hòa và ngược lại. Ngành đường sắt phải thiết lập các đoàn tàu ở 2 đầu ga Giã và ga Tuy Hòa, trung chuyển khách bằng xe khách qua hầm đường bộ Đèo Cả để tiếp tục hành trình.
 
 
 
Khối lượng công việc khá lớn, tất cả cán bộ, nhân viên của ga Tuy Hòa được huy động làm việc xuyên đêm, hết công suất. Mọi nhân sự đều được tập trung để đảm bảo việc trung chuyển hành khách và hàng hóa được thuận lợi, có những anh em từ hôm qua đến giờ vẫn chưa được chợp mắt.
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5