Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO CÔNG NHÂN VIÊN ĐƯỜNG SẮT

Thứ Tư, 01/01/2020, 00:09

Ngày 30/12, tại TP Vinh, Nghệ An, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức lễ phát động “Tết Sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng” năm 2020

200 cán bộ CNVLĐ ngành đường sắt ở khu vực các tỉnh Bắc Miền Trung tham gia lễ phát động
 
      Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam nhằm chăm lo, chia sẻ khó khăn với CBCNCV toàn ngành nhân dịp Tết Canh Tý 2020, đồng thời động viên, khích lệ với những người lao động trong ngành nghề đặc thù.
 
Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tặng quà Tết cho các CBCNV phải lên ban trong dịp Tết Canh Tý sắp tới 
 
      Ông Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam cho biết: Mỗi dịp Tết đến, xuân về là lúc sum họp của nhiều gia đình, nhưng với nhiều cán bộ nhân viên ngành đường sắt, đây là thời điểm họ phải căng mình với công việc, thậm chí đón Giao thừa trên những con tàu, nhà ga trên khắp mọi miền Tổ quốc. Ghi nhận sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ toàn ngành, trước mỗi dịp Tết, Tổng Công ty lại phát động chương trình “Tết Sum vầy” và tổ chức luân phiên ở từng khu vực, nhằm khích lệ động viên người lao động; thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của Tổng công ty với từng đơn vị, từng người lao động, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người không may bị tai nạn lao động”. 
 
 
Chủ tịch Công đoàn ngành Đường sắt Việt Nam tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật. 
 
 
Trao 60 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động Nghệ An để ủng hộ các em học sinh vùng sâu vùng xa. 
 
      Ngay tại buổi phát động chương trình, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã trao quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công ở Nghệ An; tặng quà Tết cho 30 tập thể, cá nhân phải lên ban, đón Giao thừa trong dịp Tết nguyên đán sắp tới; trao tặng 60 triệu đồng cho các trường ở vùng sâu vùng xa của tỉnh Nghệ An và các em nhỏ khuyết tật.
      Nhận được món quà động viên từ Tổng công ty, công nhân - Nguyễn Văn Đề, thuộc Chi nhánh khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh nhấn mạnh: Đây là nguồn động viên to lớn để những người lao động như chúng tôi tiếp tục thi đua lao động, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, giúp cho ngành đường sắt không ngừng phát triển.
      Ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Chi nhánh khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh cho biết: Ngay sau lễ phát động các đơn vị đường sắt khu vực Vinh sẽ triển khai Tết sum vậy tại các khu ga quản lý, quan tâm chăm lo đời sống Tết cho người lao dộng, chỉ đạo các đơn vị chấp hành Quy trình tác nghiệp, các nội quy, quy chế của Tổng công ty, của đơn vị đảm bảo tuyệt đốt an toàn mọi mặt, hoàn thành kế hoạch được giao. Trước mắt, sẽ triển khai thực hiện chiến dịch vận tải Tết Canh Tý an toàn, nâng cao chất lượng phục vụ, đạt doanh thu cao.
 
                                                                                                                                                               Văn Thanh 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5