Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT YÊN LÀO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “NHÂN VIÊN GÁC ĐƯỜNG NGANG GIỎI LẦN THỨ V – VÒNG 2 NĂM 2024”

Thứ Sáu, 14/06/2024, 19:11

Sáng ngày 14/6/2024, Công ty Cổ phần Đường sắt Yên Lào đã tổ chức thành công Hội thi “Nhân viên gác đường ngang giỏi lần thứ V – Vòng 2 cấp Công ty”. Tham dự Hội thi có 15 thí sinh đại diện cho 255 nhân viên gác đường ngang của Công ty được tuyển chọn qua vòng thi cấp cơ sở.

 Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các thi sinh thi Vòng 2
 
Thực hiện chủ trương của Cấp ủy, Chuyên môn, Công đoàn các cấp, Công ty CPĐS Yên Lào đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức cho công nhân làm công tác gác đường ngang tự ôn luyện về nghiệp vụ chuyên môn, chế độ chính sách liên quan đến người lao động (NLĐ) để tham gia cuộc thi đem lai hiệu quả thiết thực cho NLĐ.
 
Công ty đã gửi toàn bộ tài liệu liên quan tới công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đặc biệt vấn đề an toàn giao thông tại các điểm giao cắt với đường sắt với đường bộ; các chế độ chính sách liên quan đến NLĐ. Mục tiêu lớn nhất là để mọi NLĐ làm công việc liên quan trực tiếp tới an toàn giao thông đường sắt đều nắm được từ đó giảm thiểu thiệt hại về con người, tài sản liên quan tới công tác an toàn giao thông đường sắt.
 
 
Quang cảnh Hội thi 
 
Kể từ 01/4/2024 đến hết tháng 5 năm 2024, Công ty đã tổ chức kiểm tra sát hạch kết hợp thi Nhân viên gác đường ngang giỏi cho 100% nhân viên gác đường ngang. Sau vòng sơ loại, ngày 14/6/2024 Công ty đã lựa chọn được 15 thí sinh xuất sắc nhất để dự thi tuyển chọn đội hình tham gia Hội thi cấp Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
 
Kết quả chung cuộc cấp cơ sở, Công ty đã trao thưởng cho 06 thí sinh đạt kết quả Xuất sắc nhất trong hội thi Vòng 2 trong đó có 01 Giải A, 02 Giải B và 03 Giải C. Tổng giá trị giải thưởng trên 4 triệu đồng. 
 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Quang PGĐ, đồng chí Hà Thanh Hưng CTCĐ Công ty trao giải cho các thí sinh 
 
Công ty đã xác định thành tích đối với Hội thi của cấp trên hết sức cần thiết xong cấp cơ sở coi đây là ngày Hội để mọi NLĐ làm công tác gác đường ngang đều phấn khích tham gia. Tuy cơ sở vật chất, hạ tầng cơ sở chưa đáp ứng được yêu cầu xong vấn đề kiến thức trang bị cho mỗi NLĐ liên quan đến công tác an toàn hành xa là hết sức quan trọng. Thành công của Hội thi đã tạo nên một phong trào thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và hiểu biết kiến thức pháp luật đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Sâu xa hơn nữa, mỗi một nhân viên gác đường ngang phải tự trang bị những kiến thức cần thiết để thực hiện các thao tác, công việc hàng ngày, thêm hành trang để tự bảo vệ bản thân trong suốt quá trình làm việc. Các cấp lãnh đạo hy vọng rằng, qua cuộc thi, mỗi cá nhân, đơn vị liên quan trực tiếp đến công tác an toàn hành xa đều có ý thức tự giác trong công tác đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông đường sắt và tham gia giao thông có liên quan đến giao thông đường sắt./.
 
                                                                                 ----- TH ----
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5